399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam

Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam

Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam gồm học tiếng Anh giao tiếp, học cấp tốc, online 1 kèm 1 cùng nhiều khóa học hấp dẫn khác để phù hợp từng học viên.

Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm

Lợi ích học tiếng Anh

Tại sao chọn Axcela Vietnam

Axcela Vietnam là một trung tâm đào tạo tiếng Anh tại TPHCM uy tín chuyên cung cấp nhiều chương trình học tiếng Anh để phù hợp cho những đối tượng khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ tập trung vào các khóa học Tiếng Anh cho người đi làm cũng như những lợi ích khi học.

Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm Axcela Vietnam

Các khóa học tiếng anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam đa dạng gồm: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cấp tốc, online, luyện thi… để đáp ứng từng đối tượng khác nhau và nhu cầu cụ thể của họ. Dưới đây thông tin các khóa học:

Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam

Khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm

Khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp hằng ngày bằng tiếng Anh của học viên. Sau khi tham gia, bạn có thể cải thiện kỹ năng diễn đạt của mình bao gồm cả cách phát âm, sử dụng từ vựng, ngữ pháp, nghe để tăng khả năng hiểu biết của mình mỗi buổi trò chuyện.

Tại khóa học giao tiếp tiếng Anh cho người đi làm bạn sẽ được diễn tập rất nhiều tình huống thực tế dựa vào cuộc sống hằng ngày hay trong công việc. Một số khóa học còn tuân theo yêu cầu để phù hợp với từng ngành nghề đang làm của bạn.

Khóa học tiếng anh online cho người đi làm

Khóa học tiếng Anh online cho người đi làm cung cấp thời gian, địa điểm học linh hoạt, bạn có thể theo học bất cứ thời gian nào, ở đâu miễn sao kết nối được với internet. Khóa học cũng được đảm bảo về chất lượng giảng dạy tốt hơn, với 1 học trò và 1 giảng viên, bạn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt với giảng viên này.

Khóa tiếng Anh online 1 kèm 1 cũng được chuẩn hóa kiến thức, phương pháp giảng dạy dựa vào cá nhân. Giảng viên có thể tập trung những kỹ năng cần thiết mà bạn cần đạt được trong công việc chẳng hạn giao tiếp, thuyết trình, đàm phán...

Nếu bạn thường xuyên bận rộn với công việc, không có được ngày nghỉ thời gian rảnh cố định và không theo kịp với các bạn học viên trong khóa học tại trung tâm thì khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm là một gợi ý tuyệt vời.

Khóa học tiếng anh cấp tốc cho người đi làm

Khóa học tiếng anh cấp tốc cho người đi làm thường tập trung chuyên sâu với kiến thức cơ bản và kỹ năng đọc, viết giúp học viên tự tin không chỉ ở việc giao tiếp, đàm phán mà còn viết báo cáo… Khóa học này thường diễn ra trong thời gian ngắn, phù hợp cho người mong muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Các khóa tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm thường có thời gian học linh hoạt cho phép bạn tham gia những lúc rảnh rỗi phù hợp lịch trình của mình. Khóa học này thường kéo dài thời gian dạy để đảm bảo học viên có hiệu quả học tốt.

Luyện thi Toeic cho người đi làm

Luyện thi Toeic cho người đi làm là một loại khóa học chuyên biệt giúp người đi làm chuẩn bị cho kỳ thi Toeic sắp tới. Khóa học tập trung vào việc cải thiện điểm số trong kỳ thi học viên gồm cả phần đọc viết. Tại khóa học, bạn có thể được tham gia rất nhiều dạng đề thi khác nhau và nắm được các chiến lược khi làm bài.

Khóa luyện Toeic cho người đi làm giúp học viên tự tin hơn trong kỳ thi, từ đó đạt được điểm số mong muốn để nâng cao cơ hội thăng tiến trong công việc.

Lợi ích học tiếng Anh cho người đi làm

Lợi ích học tiếng Anh cho người đi làm gồm tự tin khi giao tiếp, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, xây dựng nhiều mối quan hệ chất lượng hơn. Việc lựa chọn học tiếng Anh mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho dân công sở, người làm việc:

Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam

Nâng cao khả năng giao tiếp

nâng cao khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh chuyên nghiệp là lợi ích dễ thấy sau khi học tiếng Anh. Bạn có thể dễ dàng thảo luận, trình bày thông tin hay diễn đạt ý kiến của mình liên quan đến ngành nghề một cách trôi chảy, tự tin.

Mở rộng cơ hội thăng tiến

Như chúng ta đã biết, tiếng Anh đang trở nên quan trọng trong các công việc quốc tế. Việc sở hữu những kỹ năng liên quan đến ngôn ngữ này sẽ giúp bạn cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường lao động và mở ra nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong các tập đoàn đa quốc gia, giúp bạn ngày càng nâng cao vị thế của mình.

Xây dựng mối quan hệ chất lượng

Tham gia các khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm có thể giúp bạn thiết lập kết nối dễ dàng với người nước ngoài hoặc những người đam mê sử dụng ngôn ngữ này. Bạn sẽ có khả năng tự tin hơn trong giao tiếp và trò chuyện với đối tác hoặc khách du lịch nước ngoài mà không phải lo lắng về phát âm. Điều này sẽ mở ra cơ hội giao tiếp và học hỏi từ những người có kinh nghiệm và thú vị.

Hoàn thiện bản thân

Học tiếng Anh không chỉ mang lại cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, mà còn giúp bạn tự hoàn thiện. Nó khai phá một tài sản kiến thức và cung cấp cơ hội để bạn khám phá thế giới, điều này đồng nghĩa với việc mở cánh cửa tư duy hiện đại.

Vì sao học tiếng Anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam

Học tiếng Anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam giúp bạn có trải nghiệm học thú vị, lịch học linh hoạt không làm ảnh hưởng đến công việc. Tham gia các khóa học Anh Văn tại Axcela Vietnam học viên sẽ được đảm bảo:

Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Axcela Vietnam

Chất lượng đáng tin cậy

Axcela Vietnam là một trong những trung tâm tiếng anh cho người đi làm tin cậy, cung cấp các khóa tiếng Anh chất lượng. Với hơn 15 năm hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, giảng viên giàu kinh nghiệm và mô hình giảng dạy chuyên nghiệp, công ty đã xây dựng một danh tiếng cực kỳ mạnh mẽ trong lĩnh vực này.

Lịch trình học linh hoạt

Khi tham gia các khóa học tiếng Anh tại Axcela Vietnam, bạn có thể thoải mái lựa chọn thời gian địa điểm học phù hợp với bản thân. Ngoài việc học trực tiếp tại trung tâm, bạn vẫn có thể tham gia khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 cho người đi làm theo nhu cầu của bạn bất kể thời gian nào mà không phải hi sinh công việc.

Trải nghiệm học tập thú vị

Điểm đặc biệt khi tham gia các khóa học tại đây đó chính là các phương pháp giảng dạy thú vị. Không chỉ là học riêng từ các sách giáo trình mà bạn còn được phát triển kỹ năng ngôn ngữ bằng cách tham gia hoạt động thực tế. Các giảng viên tại Axcela Vietnam cũng sẽ cung cấp chương trình học phù hợp với trình độ của bạn hoặc thậm chí là theo từng chuyên ngành làm việc riêng. Điều này giúp bạn nắm vững tiếng Anh và sử dụng thoải mái trong môi trường làm việc.